วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558

EditPlus 4.0.465 ( โปรแกรมแก้ไข Text Editor )

EditPlus เป็นโปรแกรมแก้ไขข้อความเต็มรูปแบบที่ยังสามารถเล่นบทบาทของตัวแก้ไข HTML ขั้นสูง ดังนั้นมันจึงเป็นความสามารถที่ไม่เพียง แต่จะเปลี่ยน Notepad แต่ก็ยังสามารถช่วยให้นักออกแบบและโปรแกรมเมอร์ในโครงการใหม่ของพวกเขา

อินเตอร์เฟซที่อาจจะหลอกให้คุณเชื่อว่าคุณจริงจัดการกับเครื่องมือที่ทัน สมัย&#8203 &#8203 มากขึ้น แต่ดูทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณในขณะที่การใช้ประโยชน์จาก คุณสมบัติที่ดีของ

หน้าต่างหลักรวมถึงเบราว์เซอร์ไฟล์ที่จะช่วยให้คุณสามารถเปิดเอกสารข้อความ เกี่ยวกับการบินในขณะที่เนื้อหาของเอกสารจะปรากฏอยู่ทางด้านขวา นอกจากนี้ยังมีสถิติบางอย่างมักจะพบในการแก้ไขข้อความและพวกเขารวมบรรทัด ปัจจุบันและคอลัมน์

ออกจากเครื่องมือในการแก้ไขข้อความพื้นฐานกัน EditPlus มาพร้อมกับการเน้น URL ไวยากรณ์คำและรั้งไฮไลท์เช่นเดียวกับอินเตอร์เฟซผู้ใช้ปรับแต่งอย่างเต็มที่ เพียงเพื่อให้แน่ใจว่ามันสมบูรณ์จะพอดีกับความต้องการของคุณ

นอกจากนี้ยังภูมิใจนำเสนอเสร็จสิ้นอัตโนมัติตัดคำที่เข้ารหัสไฟล์ตรวจสอบคลิ ปบอร์ด, เช่นเดียวกับการเฝ้าดูแฟ้มบันทึกและเยื้องอัตโนมัติ

EditPlus ไม่เพียง แต่สนับสนุนข้อความและเอกสาร HTML แต่ยัง Java, PHP, Perl, XML, CSS, Ruby, Python และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อที่จะสามารถเป็นจริงในขณะที่การเขียนโปรแกรมที่มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงตัวอย่างในการทำงานของเบราว์เซอร์เพื่อให้คุณสามารถ เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทันที


เพื่อสรุปสิ่งขึ้น EditPlus เป็นสาธารณูปโภคที่ดีงามที่ประสบความสำเร็จสามารถแทนที่ Notepad เก่า มันมาพร้อมกับชุดคุณลักษณะที่แข็งแกร่งและมีความเหมาะสมดีสำหรับทั้งผู้ใช้ มือใหม่และผู้เชี่ยวชาญที่จะสามารถแก้ไขไฟล์ข้อความที่เรียบง่ายหรือเขียน รหัสที่ซับซ้อนในหนึ่งในการเขียนโปรแกรมภาษาที่สนับสนุน

การเปลี่ยนแปลง

  แก้ไข  แก้ไข cliptext รายการ  กล่องโต้ตอบวาดปัญหาเมื่อการปรับขนาด
  FTPS สามารถผลิต  ซ็อกเก็ตยังไม่พร้อมสำหรับการใช้งาน  ข้อผิดพลาด
  ปรับปรุง  ไม่ถูกต้อง CR / LF, โมฆะตัวเลือก  ( การตั้งค่า  ->  File)
  แก้ไขปัญหาวิธีการป้อนข้อมูลอังกูล
  FTP สนับสนุนพร็อกซี่ SOCKS5 ด้วยชื่อผู้ใช้ / รหัสผ่าน
   หน้าต่าง  ->  จัด  คำสั่งสามารถสลับใช้งานขณะ MDI หน้าต่างลูก
  เคอร์เซอร์จะหายไปเมื่อมีการเปลี่ยนแป้นพิมพ์
  เบราว์เซอร์ภายในไม่แสดงอย่างถูกต้องในการแสดง HiDPI
   

Download

ไม่มีความคิดเห็น: